Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Bồn nước Sơn Hà 1000 lít đứng hợp cho gia đình 2 tới 3 người


Giới thiệu bồn nước Sơn Hà 1000 lít:

Bồn nước Sơn Hà là một sản phảm rất thân quen với mọi gia đình đi đầu trong ngành Bồn Nước tai Việt Nam chiếm 80 % thị phần trên mái nhà,được sản xuất bằng Inox SU304 dùng để đựng nước an toàn. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiên đại theo tiêu chuẩn Quốc Tế ISO 9001-2008.

Ưu điểm của bồn nước của Sơn Hà:

- Nhẹ cho trần nhà.
- Sử dụng bồn nước Sơn Hà giúp giữ  sạch cho nước ăn.
- Linh động khi di chuyển.
- Bền bỉ với thời gian.

Các kiểu bồn nước hiệu Sơn Hà:

=> Sản phẩm với nhiều dung tích, kích thước như 500 lít, 1000 lít, 1200 lít, 1500 lít, . . .. để có thể phù hợp với vị trí lắp đặt và nhu cầu gia đình bạn cần sử dụng...
=> Sản phẩm Bồn nước Sơn Hà có hai kiểu bồn đứng và bồn ngang (bồn đứng phù hợp với vị trí để trên tâng thấp và chiếm diện tích gọn hơn ), bồn ngang ( phù hợp với vị trí để trên tầng cao để đảm bảo an toàn chắc chắn ).

Tư vấn sử dụng bồn nước 1000l Sơn Hà đứng:

Với các gia đình không có bể nước ngầm thì số người dùng khoảng 1-2 người là vừa đủ, còn những gia đình có bể nước ngầm thì số người khoảng 2-4 người là vừa đủ. Bồn nước Sơn Hà 1000l đứng phù hợp cho những ngôi nhà vừa có mái cao, tầng thấp là phù hợp.

Hình ảnh ví dụ về gia cố chân với bồn nước 1000l của Sơn Hà

gia-co-chan-bon-nuoc-son-ha


Tham khảo các sản phẩm Sơn Hà khác:

Sơn Hà có rất nhiều sản phẩm và cửa hàng phân phối. Dưới đây là các sản phẩm ở các cửa hàng khác của chúng tôi. Mời các bạn xem sản phẩm của chúng tôi
gia bon nuoc son ha, bon nuoc son ha 1000l, bồn nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét